Tập đoàn Masan thay thế thương hiệu cũ Vinmart chính thức đổi tên thành Winmart

11:18 18/01/2022

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp WinCommerce (Thành viênTập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMartthành WinMart.

WinCommerce cũng chính thức khai trương siêu thị đầu tiên với tên WinMart tại Tp. Vinh, tích hợp cửa hàng trà - cafe Phúc Long và mạng di động Reddi.

cat-bang-khai-truong-sieu-thi-dau-tien-voi-ten-goi-winmart-tai-tp-vinh

Đây là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WinCommerce nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu đã được WinCommerce đề ra ngay từ thời điểm Tập đoàn Masan mua lại mảng bán lẻ từ Tập đoàn Vingroup. Lộ trình chuyển đổi này sẽ được WinCommerce hoàn tất trong quý 1 năm nay.

Sau khi mua lại WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc thành công, cải thiện hiệu quả vận hành, tiên phong ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi. Quý 3/2021 là quý đầu tiên WinCommerce đạt lợi nhuận thuần sau thuế dương, sau 7 quý được Masan mua lại.

Chữ Win trong WinMart đại diện cho sự chiến thắng. Người tiêu dùng sẽ là người chiến thắng khi được tận hưởng trải nghiệm mua sắm vượt trội với giá cả hợp lý. Nhà sản xuất, người nông dân Việt sẽ chiến thắng với mô hình hợp tác win – win cùng WinCommerce. Chữ Win cũng thể hiện quyết tâm khẳng định vị thế của doanh nghiệp bán lẻ nội địa ngay trên sân nhà.

"WinCommerce khẳng định vị trí là nhà bán lẻ của người Việt khi luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa tại WinMart/WinMart+. Với triết lý "Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm", chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất. Thông qua WinMart/WinMart+, sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất, người nông dân được phân phối rộng khắp, cắt giảm chi phí trung gian, nhanh chóng đến tay người tiêu dung", đại diện Masan cho biết.

Trước đó, WCM cũng vừa ra mắt 2 cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang. Động thái này nằm trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự sở hữu, phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 của Masan.

Được biết, WinMart+ nhượng quyền là mô hình mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác; nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp; danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương được thiết kế bởi WCM sẽ mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quản lý nhẹ nhàng cho đối tác.

WCM hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn. Cụ thể: có nhà mặt phố hoặc shop house, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng. Diện tích mặt bằng lớn hơn 100m2 với mặt tiền rộng 6m, vị trí mặt đường hoặc chân chung cư…

Tags:
Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Vinfast VF 8 giành chiến thắng vang dội tại lễ...

    Vinfast VF 8 giành chiến thắng vang dội tại lễ trai giải của ASEAN NCAP
    Bangkok,Thái Lan ngày 29/05/2024 - VinFast công bố VF 8, mẫu SUV điện phân khúc D đã vinh dự nhận 5 trên tổng số 6 giải thưởng về an toàn năm 2024 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
  • VinFast, Xanh SM liên tục 'vẽ đường', có nên mua...

    VinFast, Xanh SM liên tục 'vẽ đường', có nên mua xe điện chạy dịch vụ lúc này?
    Chính sách ưu đãi của Xanh SM và VinFast được đánh giá là giải pháp tài chính “siêu hời” dành cho những ai muốn trở thành đối tác tài xế chạy dịch vụ trong giai đoạn này.
  • Đài truyền hình Việt Nam và tập đoàn Vingroup...

    Đài truyền hình Việt Nam và tập đoàn Vingroup hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh
    Hà Nội,ngày 12/06/2024 - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh. Hai bên sẽ chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động thiết thực thúc đẩy thói quen tiêu dùng theo hướng xanh hóa,góp phần hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chuyển đổi xanh.
  • Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao...

    Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
    Ngày 21/06/2024 - Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM công bố phát động chương trình“Xanh lắng nghe bạn”kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Thông qua các phần quà giá trị nhằm khuyến khích khách hàng thúc đẩy và đồng hành cùng đội ngũ tài xế.
  • VinFast VF 7 so kè Mazda CX-5: Xe điện vận hành, an...

    VinFast VF 7 so kè Mazda CX-5: Xe điện vận hành, an toàn vượt trội, chi phí “nuôi” xe rẻ hơn
    VinFast VF 7 bỏ xa Mazda CX-5 nhờ khả năng vận hành vượt trội cùng nhiều tính năng an toàn trên tầm giá, nhưng chi phí mua xe và sử dụng rẻ hơn đáng kể. Vận hành: VF 7 mạnh gấp đôi đối thủ, ngang ngửa xe sang có động cơ V6 3.0L
  • Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh...

    Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh'
    Hà Nội, ngày 26/06/2024 - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.
  • Lợi nhuận tối thiểu 16%/năm, nhà thấp tầng...

    Lợi nhuận tối thiểu 16%/năm, nhà thấp tầng Vinhomes hút mạnh dòng tiền cuối năm
    Lãi suất tiết kiệm vẫn ở mức sàn và dự kiến khó tăng thêm khiến dòng tiền quay đầu, chảy mạnh về lĩnh vực tiềm năng sinh lời tốt và bền vững là bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm thấp tầng. Đang “hút tiền” nhiều nhất lúc này giỏ hàng của Vinhomes với lợi nhuận tối thiểu 16%/năm.
  • Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho...

    Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt
    Áp dụng chính sách chăm sóc ở một đẳng cấp cao hơn so với các thương hiệu khác, VinFast mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho khách hàng, đồng thời tạo ra tiêu chuẩn mới về hậu mãi trên thị trường ô tô Việt.
  • Biệt thự tứ lập Ánh Dương: Đầu tư nhỏ,...

    Biệt thự tứ lập Ánh Dương: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn với 4 giá trị vượt trội
    Chỉ với hơn 10 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu biệt thự tứ lập đẳng cấp tại phân khu Ánh Dương, Vinhomes Ocean Park 3 và nhận về 4 giá trị vượt trội, từ diện tích tối ưu, công năng linh hoạt, vị trí chiến lược đến tiềm năng tăng giá cao hơn so với thị trường.
  • Nhà sản xuất “Anh trai vượt ngàn chông gai”...

    Nhà sản xuất “Anh trai vượt ngàn chông gai” báo lãi quý III tăng gấp 10 lần cùng kỳ
    CTCP Tập đoàn Yeah 1 (Yeah 1, mã ck: YEG) – nhà sản xuất chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2024 với lợi nhuận sau thuế đạt 34,2 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Vingroup ra mắt quỹ đầu tư công nghệ...

    Vingroup ra mắt quỹ đầu tư công nghệ VinVentures tổng tài sản 150 triệu USD
    Tập đoàn Vingroup (HOSE: VIC) công bố ra mắt Quỹ đầu tư công nghệ VinVentures với tổng tài sản 150 triệu USD. Quỹ đầu tư trọng điểm vào các startup công nghệ có tính đột phá cao với mong muốn thúc đẩy, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, góp phần kiến tạo các doanh nghiệp công nghệ số tại Việt Nam và khu vực.
  • Tech In Asia: Vingroup có thể bán cổ phần VinBrain...

    Tech In Asia: Vingroup có thể bán cổ phần VinBrain và VinAI cho Nvidia
    Tính đến tháng 6 năm nay, Vingroup nắm giữ lần lượt 49,74% và 65% cổ phần tại VinBrain và VinAI.
Tin mới